เนื้อหาที่เรียน
นำเสนอวิจัย
- เลขที่ 22
นำเสนอบทความ
- เลขที่ 1 นำเสนอบทความเรื่อง
" เทคนิคการสอนเลขอนุบาล"
- เลขที่ 3 นำเสนอบทความเรื่อง
" เสริมการเรียนเลขให้วัยอนุบาล "
นำเสนอกิจกรรมที่ส่งเสริมคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
- เลขที่ 3 กิจกรรม กระดุมหลากสี
- เลขที่ 25 กิจกรรม แสนสนุก
- เลขที่ 26 กิจกรรม อนุรักษ์เชิงปริมาณ
** หมายเหตุ** อาจารย์มอบหมายงานให้ทำ คือ ให้แบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 3 คน แต่งนิทานคณิตศาสตร์ คำคล้องจอง ปริศนาคำทาย จากสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวับ
วิธีการสอน
- ให้นำเสนอวิจัย
บทความ และกิจกรรมที่ส่งเสริมคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
- เสริมความรู้เกี่ยวกับเรื่องที่นำเสนอ
- ประยุกต์กิจกรรมสำหรับเด็กปฐมวัย
ทักษะที่ได้รับ
- ทักษะในการคิดวิเคราะห์
- ทักษะในการพูดนำเสนองาน
- ทักษะในการตอบคำถาม
การนำไปประยุกต์ใช้
- นำไปประยุกต์ใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนให้กับเด็กปฐมวัย
และเลือกกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการและความรู้ด้านคณิตศาสตร์ให้เเก่เด็กปฐมวัย
บรรยากาศในห้องเรียน
- มีแสงสว่างมากพอ
โต๊ะเก้าอี้จัดเป็นระเบียบเรียบร้อย พื้นห้องสะอาด
วัสดุอุปกรณ์ในการเรียนการสอนครบถ้วน บรรยากาศในห้องค่อนข้างเงียบ
และอากาศในห้องเรียนค่อนข้างเย็น
ประเมินอาจารย์
- มีเทคนิคการสอนที่ดี
พูดเสริมแรงให้นักศึกษาเกิดความรู้และเกิดทักษะใหม่ๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น